Bế mạc và trao giải giải bóng chuyền CBVC&LĐ trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế

0
801

Chiều ngày 26.05.2018, tại Nhà thi đấu thể thao trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế đã diễn ra hai trận chung kết nam, nữ và lễ bế mạc giải bóng chuyền CBVC&LĐ 2018.

Đến dự lễ Bế mạc, có PGS.TS. Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS.Trần Thanh Đức – Phó Hiệu trưởng; ThS. Lê Trọng Thực – Chủ tịch công đoàn trường, trưởng ban tổ chức giải; thủ trưởng các đơn vị trực thuộc cùng các vận động viên là CBVC&LĐ trong nhà trường.

Giải bóng chuyền CBVC&LĐ 2018 là một trong những hoạt động được Công đoàn trường tổ chức nhằm Chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2018), đồng thời động viên khuyến khích phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự giao lưu giữa các đơn vị trong nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Lê Trọng Thực – Chủ tịch Công đoàn trường đánh giá giải Bóng chuyền CBVC&LĐ năm nay được diễn ra với chất lượng chuyên môn cao hơn nhiều so với các năm trước, nhiều đội đã tích cực tập luyện, chuẩn bị chu đáo cho giải đấu. Cũng trong giải lần này, đã xuất hiện nhiều VĐV trẻ nhưng bản lĩnh, kinh nghiệm và chất lượng chuyên môn cao, đây là điều kiện tốt để thành lập đội bóng chuyền CBVC&LĐ của trường ĐHNL tham gia giải cấp Đại học Huế.

Trải qua hơn 2 tuần thi đấu với 42 trận diễn ra sôi động và kịch tính, các VĐV đã tham gia với tinh thần thi đấu cao nhất, trung thực và đoàn kết cùng với sự cổ vũ hết mình của khán giả, giải đã được tổ chức thành công và tốt đẹp. Kết quả chung cuộc: Đội Nam Khoa Tài nguyên đất và MTNN cùng đội Nữ khoa Nông học đã xuất sắc giành ngôi vô địch, tiếp đến giải nhì đã thuộc về đội Nam Liên quân 1 Khối phòng ban, trung tâm, dự án và đội Nữ khoa Chăn nuôi thú y.

Một số hình ảnh từ buổi lễ:

Các đội tham gia giải

Giải nhất Nam: Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp

Giải nhất Nữ: Khoa Nông học

Trao giải cho các đội đạt giải nhì

Trao giải cho các đội đạt giải ba

Trao giải khuyến khích cho các đội đạt giải

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here