Đội bóng Lâm nghiệp 57 vô địch giải bóng đá Tân sinh viên HUAF – Thiên việt cup năm 2023

0
74

Chiều 29/10/2023, tại sân bóng đá nhân tạo trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá Tân Sinh viên – Thiên Việt cup năm 2023 giữa hai đội bóng đá Lâm nghiệp 57 và Nuôi trồng Thủy sản 57B

Đây là hai đội bóng mạnh nhất giải đã vượt qua 17 đội bóng còn lại để giành tấm vé vào chơi trận Chung kết. Các cầu thủ Lâm nghiệp đã chơi khởi sắc, tận dụng cơ hội tốt hơn và dẫn trước 2 – 0 ngay từ giữa hiệp thi đấu thứ nhất. Tuy nhiên, đội bóng Nuôi trồng Thủy sản 57B cũng đã thể hiện bản lĩnh của mình khi nhanh chóng lấy lại thế trận và đưa trận đấu trở về vạch xuất phát trước khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1.  

Bước sang hiệp 2, đội bóng Nuôi trồng Thủy sản 57B đã đẩy cao đội hình chơi tấn công để tìm bàn thắng ấn định tỷ số. Tuy nhiên, trước hàng thủ được bố trí chặt chẽ của Lâm nghiệp 57 và đặc biệt là sự xuất sắc của thủ môn Quốc Huy đã làm bất lực các chân sút bên phía đội bóng Nuôi trồng Thủy sản 57B. Sự kiên trì của các cầu thủ Lâm nghiệp đã được đền đáp bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3 – 2 đúng vào phút thi đấu cuối cùng của trận đấu.

Ngoài chức vô địch, các cầu thủ Lâm nghiệp 57 còn đạt giải Phong cách của giải đấu, thủ môn Quốc Huy đạt danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất”.

Giải đấu năm nay khởi tranh từ tháng 21/10 đến 29/10 năm 2023, quy tụ hơn 350 cầu thủ của 19 đội bóng từ các Chi đoàn Tân Sinh viên.

Một lần nữa, chúc mừng các cầu thủ Lâm nghiệp K57 với thành tích đã đạt được. Chúc các bạn tiếp tục phát huy tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe để học tập và đóng góp chung vào các hoạt động phong trào của Khoa, lan tỏa hình ảnh người sinh viên Lâm nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi lễ bế mạc:

Khoảnh khắc các cầu thủ Lâm nghiệp 57 nâng cao chức vô địch của giải đấu

Các cầu thủ Lâm nghiệp nhận giải “Phong cách”

Thủ môn Quốc Huy đạt giải “Thủ môn xuất sắc nhất”

Quý thầy cô giáo, cổ động viên Khoa Lâm nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here