Ngày hội việc làm 2017 – “Trao tự tin – Nhận cơ hội”

0
472

Sáng ngày 06/05/2017 – Chương trình Ngày hội việc làm (NHVL) năm 2017 trường ĐHNL Huế vừa chính thức diễn ra với chủ đề “Trao Tự tin – Nhận Cơ hội”. Đây là lần thứ 4 Nhà trường tổ chức Ngày hội tuyển dụng quy mô và hoành tráng với sự tham gia của gần 50 tập đoàn, doanh nghiệp trong cả nước tuyển dụng 1.500 kỹ sư của tất cả 30 ngành/ chuyên ngành đang được đào tạo tại trường.

Ngày hội đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên toàn trường nói chung và khoa Lâm nghiệp nói riêng tham gia phỏng vấn tuyển dụng. Đặc biệt trong ngày hội việc làm này, các bạn sinh viên ngành Lâm nghiệp, Quản lý tài nguyên rừng, Công nghệ Chế biến lâm sản và Lâm nghiệp đô thị đã được nhiều doanh nghiệp đến tuyển dụng trực tiếp để tìm kiếm các ứng viên xuất sắc cho đơn vị mình.

Việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp là một trong những mục tiêu quan trọng không chỉ của nhà trường mà còn là mục tiêu chính trong định hướng phát triển của khoa Lâm nghiệp hướng đến. Chính vì vậy trong những năm gần đây, nhà trường và ban lãnh đạo khoa không ngừng hợp tác và kêu gọi các nhà tuyển dụng từ khắp mọi miền tham gia vào ngày hội này để tạo được việc làm phù hợp với chuyên ngành của sinh viên, đặc biệt là sinh viên khoa Lâm nghiệp.

Tại ngày hội việc làm, PGS.TS. Đặng Thái Dương – Trưởng khoa Lâm nghiệp đã đi thăm các gian hàng tuyển dụng và cám ơn sự hợp tác chặt chẽ giữa các công ty với Khoa Lâm nghiệp trong thời gian qua: Công ty HAGL Agrico (Công ty cổ phần nông nghiệp quốc tế Hoàng Anh Gia Lai), Công ty TNHH MTV Lệ Ninh (Quảng Bình), Công ty TNHH Cargill Việt Nam, Công ty Huy Long An, Công ty Day Star, Công ty TNHH Nhật Huy Khang, Công ty Hải Phong….

Ngày hội tuyển dụng trường ĐHNL Huế đã trở thành một chương trình rất thiết thực giúp sinh viên và đơn vị tuyển dụng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp và cũng là cầu nối giúp cơ quan tuyển dụng tìm kiếm ra các ứng viên tiềm năng, xuất sắc, phù hợp, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng, góp phần xây dựng và phát triển cho đơn vị mình, đồng thời đây cũng là dịp để khẳng định trường ĐHNL Huế nói chung và khoa Lâm nghiệp nói riêng sẽ là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy cho người học khi lựa chọn là nơi học tập và rèn luyện.

Một số hình ảnh PGS.TS. Đặng Thái Dương đi thăm các gian hàng tuyển dụng:

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here