Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2022 – 2023

0
100

Vào chiều ngày 11/11/2022 tại phòng đa chức năng khoa Lâm nghiệp đã diễn ra Hội nghị viên chức, người lao động (VC, NLĐ) năm học 2022 – 2023. Tham dự Hội nghị bao gồm toàn thể VC, NLĐ khoa Lâm nghiệp.

Hội nghị đã nghe TS. Hoàng Huy Tuấn – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa thay mặt Đoàn Chủ tịch báo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 trong đó tập trung vào các nội dung về: Công tác chính trị tư tưởng; Công tác đào tạo tuyển sinh; Công tác Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế; Công tác tổ chức và điều hành hoạt động; Công tác đoàn thể và phong trào; Công tác thi đua khen thưởng.

Đồng thời báo cáo cũng đã đề ra những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2022 – 2023 trong đó tập trung vào các nội dung sau:

– Hoàn thành công tác giảng dạy, NCKH và các mặt công tác khác đúng theo kế hoạch/chương trình công tác của nhà trường.

– Phân công giảng dạy theo hướng điều phối cân bằng giờ giảng của các giáo viên trong khả năng cho phép.

– Hoàn thành việc rà soát và điều chỉnh chương trình đào tạo sau đại học (Thạc sĩ và Tiến sĩ) để phù hợp với quy chế hiện hành và bối cảnh mới của ngành lâm nghiệp và nhu cầu của người học.

– Đa dạng hóa các hình thức quảng bá tuyển sinh phù hợp với tình hình thực tế của xã hội, tăng cường sự phối hợp với các cựu sinh viên trong công tác quảng bá tuyển sinh. Trong đó chú trọng phát huy thế mạnh của khoa về tuyển sinh cao học, liên thông và văn bằng 2. Đặc biệt tăng cường liên hệ và làm việc trực tiếp với các cựu sinh viên ở các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam, Kon Tum và Lâm Đồng để tìm nguồn đào tạo liên thông, văn bằng 2 và cao học.

– Tăng cường và củng cố mối quan hệ hợp tác với các cơ sở ngoài trường (kể các các tổ chức NGO quốc tế và địa phương) trong đào tạo và NCKH. Xúc tiến ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) Vườn quốc gia Bạch Mã, Công ty Lâm nghiệp Tiền Phong.

– Thành lập các nhóm nghiên cứu chiến lược (Nhóm nghiên cứu mạnh, Nhóm xây dựng dự án) để tham gia đấu thầu đề tài KHCN (cấp Tỉnh, Bộ và Quốc gia) và đấu thầu các dự án quốc tế.

– Xây dựng chiến lược phát triển Trung tâm Thực hành và Nghiên cứu Lâm nghiệp (TT) theo hướng kết hợp phục vụ đào tạo, NCKH và dịch vụ KHCN.

– Điều động giáo viên tăng cường hỗ trợ các hoạt động của TT theo đúng chủ trương và quy định của nhà trường

– Đặt hàng các đề tài/lĩnh vực nghiên cứu khoa học phục vụ cho chiến lược phát triển TT

– Rà soát và điều chỉnh quy chế thu chi quỹ phúc lợi của Khoa cho phù hợp với tình hình thực tế nhằm phát huy tối đa sự đóng góp của mỗi viên chức trong Khoa.

– Hợp tác với các bên liên quan để cung cấp các các khóa tập huấn kỹ thuật ngắn hạn, cấp chứng chỉ nghề: chứng chỉ tư vấn xây dựng dự án lâm sinh; chứng chỉ tư vấn giám sát thi công xây dựng chuyên ngành lâm sinh; chứng chỉ quản lý và sản xuất vườn ươm cây giống lâm nghiệp…

Với mục tiêu tăng cường tính đoàn kết, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, khẳng định thương hiệu với nhà trường và xã hội. Hội nghị đã nghe và thảo luận rất nhiều ý kiến đóng góp của VC cho những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới.

Kết thúc Hội nghị, ThS Nguyễn Thị Thương thay mặt Đoàn thư ký đã thông qua Nghị quyết của Hội nghị và nhận được sự thống nhất của toàn Hội nghị.

Một số hình ảnh tại buổi Hội nghị

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here