Gặp mặt Tân sinh viên khóa 56

0
167

Sáng ngày 29/10/2022 tại phòng đa chức năng, khoa Lâm nghiệp đã tổ chức gặp mặt Tân sinh viên khóa 56 ngành Lâm nghiệp.

Về dự buổi gặp mặt về phía Ban giám hiệu nhà trường có PGS.TS Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm. Về phía khoa Lâm nghiệp có TS Hoàng Huy Tuấn – Trưởng khoa, cùng toàn thể cán bộ giảng viên và Tân sinh viên khóa 56 khoa Lâm nghiệp.

Tại buổi gặp mặt, TS Hoàng Huy Tuấn đã phát biểu chào mừng và chúc mừng các em Tân sinh viên khóa 56 ngành Lâm nghiệp, chúc các em nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới, nỗ lực trong học tập và rèn luyện, luôn trau dồi kiến thức và kỹ năng trong quãng thời gian học tập tại khoa Lâm nghiệp, trường Đại học Nông Lâm. Đồng thời, thầy cũng chia sẻ những định hướng phát triển ngành Lâm nghiệp của nước ta và tạo ra những cơ hội việc làm rất lớn cho sinh viên ngành Lâm nghiệp.

Tại buổi gặp mặt, TS Hoàng Huy Tuấn và ThS Phùng Xuân Linh đã đại diện trao 14 suất học bổng của cựu sinh viên khoa Lâm nghiệp và cựu sinh viên trường ĐHNL cho các Tân sinh viên ngành Lâm nghiệp. Đồng thời TS Hoàng Huy Tuấn cũng đã giới thiệu học bổng của tổ chức FFD Phần Lan tài trợ cho các Tân sinh viên và đại diện tổ chức này sẽ trực tiếp trao cho các em Tân sinh viên trong thời gian tới khi họ sang làm việc với khoa Lâm nghiệp.

Với mục đích giúp các Tân sinh viên có hiểu biết rõ hơn về Khoa, các ngành đào tạo và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, thay mặt BCN Khoa Lâm nghiệp, PGS.TS. Nguyễn Văn Minh – Phó trưởng Khoa đã giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành và phát triển Khoa Lâm nghiệp, chương trình đào tạo và cơ hội việc làm của ngành Lâm nghiệp sau khi sinh viên tốt nghiệp.

Sau buổi gặp mặt, Liên chi đoàn Khoa đã tổ chức một vài trò chơi nhằm giao lưu, gắn kết giữa các liền anh, liền chị và các Tân sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Toàn cảnh buổi gặp mặt Tân sinh viên khóa 56

TS. Hoàng Huy Tuấn – Trưởng khoa Lâm nghiệp phát biểu chào mừng

PGS.TS. Trần Thanh Đức – Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt

PGS.TS. Nguyễn Văn Minh – Phó trưởng khoa giới thiệu về chương trình đào tạo và cơ hội việc làm

TS. Hoàng Huy Tuấn đại diện trao học bổng của cựu sinh viên khoa Lâm nghiệp cho Tân sinh viên

ThS Phùng Xuân Linh đại diện trao học bổng của cựu sinh viên trường ĐHNL cho Tân sinh viên

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here