Hội nghị tổng kết năm học 2022 – 2023 và đối thoại Sinh viên với lãnh đạo Khoa năm học 2023 – 2024

0
45

Sáng ngày 09/12/2023, tại phòng Đa chức năng khoa Lâm nghiệp đã diễn ra Hội nghị tổng kết năm học 2022 – 2023 và đối thoại Sinh viên với lãnh đạo Khoa năm học 2023 – 2024.

Tham dự buổi Hội nghị tổng kết, về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Tiến Long – Phó trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên, trường Đại học Nông Lâm. Về phía Khoa Lâm nghiệp, có sự tham dự của TS. Hoàng Huy Tuấn – Trưởng khoa cùng toàn thể các Thầy Cô giáo là CBGV và sinh viên các khóa 54, 55, 56, 57 đang học tập tại Khoa.

Thay mặt BCN Khoa, PGS. TS. Nguyễn Văn Minh đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023, những kết quả đạt được trong công tác đào tạo, tuyển sinh, kết quả học tập và rèn luyện của sinh viên, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp… Bên cạnh đó cũng còn một số hạn chế tồn tại trong năm học, từ đó đề ra phương hướng hoạt động và giải pháp thực hiện cho năm học 2023 – 2024.

Tại buổi tổng kết, Khoa đã biểu dương và khen thưởng cho sinh viên có kết quả học tập xuất sắc, giỏi và rèn luyện tốt. 

Cuối buổi tổng kết là phần đối thoại sinh viên với lãnh đạo Khoa về các vấn đề liên quan đến công tác sinh viên, công tác đào tạo, cơ sở vật chất, phong trào Đoàn – Hội, công tác quản lý và điều hành chung của Nhà trường,… Buổi đối thoại đã nhận được rất nhiều những câu hỏi và thắc mắc của sinh viên trong học tập và rèn luyện… được các Thầy Cô trong Khoa giải đáp kịp thời. Bên cạnh đó, những câu hỏi liên quan đến Nhà trường cũng đã được Khoa tổng hợp và sẽ gửi đến các đơn vị có liên quan nhằm giải đáp sớm nhất có thể những thắc mắc mà các em sinh viên đặt ra.

Một số hình ảnh tại buổi Hội nghị tổng kết năm học:

Toàn cảnh buổi Hội nghị tổng kết năm học 2022 – 2023

PGS.TS Nguyễn Văn Minh, Phó trưởng khoa thông qua báo cáo tổng kết năm học và phương hướng nhiệm vụ năm học mới

TS. Hoàng Huy Tuấn – Trưởng khoa phát biểu chia sẻ tại buổi tổng kết

TS. Hoàng Huy Tuấn – Trưởng khoa trao thưởng cho sinh viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here