Khoa Lâm nghiệp gặp mặt và trao học bổng cho Tân sinh viên khóa 57

0
170

Sáng ngày 28 tháng 9 năm 2023, Khoa Lâm nghiệp tổ chức buổi gặp mặt Tân sinh viên Khoá 57 đã trúng tuyển vào 02 ngành đạo tạo của Khoa.

Tham dự buổi gặp, về phía Lãnh đạo nhà trường có GS.TS. Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm; TS. Nguyễn Tiến Long – Phó trưởng phòng ĐT&CTSV; TS. Hoàng Hữu Tình – Bí thư Đoàn trường; ThS. Phùng Xuân Linh – Chủ tịch Hội sinh viên. Tham dự buổi gặp mặt còn có ông Phạm Đình Văn đại diện Ban chấp hành Hội chủ rừng Phát triển Bền vững tỉnh Thừa Thiên Huế (TTH-FOSDA) – đơn vị đã quyết định tặng 02 suất học bổng mỗi suất 5 triệu đồng/năm và tặng liên tục trong 5 năm học cho 02 sinh viên khoa Lâm nghiệp.

Về phía Khoa Lâm nghiệp, có sự tham dự của TS. Hoàng Huy Tuấn – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa; TS. Hồ Thanh Hà – Phó trưởng Khoa; PGS.TS. Nguyễn Văn Minh – Phó trưởng khoa cùng quý thầy cô giáo là Trưởng Bộ môn, Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Liên chi đoàn, các thầy cô là CBGV đang công tác tại Khoa và các bạn Tân sinh viên Khoá 57.

Tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Huy Tuấn – Trưởng khoa đại diện Khoa lâm nghiệp phát biểu chào mừng, chào đón các Tân sinh viên khóa 57 đã thi đậu vào ngành Lâm nghiệp và ngành Quản lý tài nguyên rừng. Đồng thời thầy cũng khẳng định về vai trò quan trọng của ngành Lâm nghiệp và các em sinh viên là những người rất vinh dự và mang trọng trách lớn lao góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và phát triển bền vững tài nguyên rừng. Chúc các em sức khỏe, cố gắng học tập tốt trong quãng đời sinh viên của mình. Hy vọng các em sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới, từ đó nâng cao các kỹ năng, kiến thức cần có để làm giàu cho bản thân và giúp ích cho xã hội. Khoa Lâm nghiệp, Trường Đại học Nông Lâm luôn luôn đồng hành và hỗ trợ các em.

Cũng tại buổi gặp mặt, GS.TS. Lê Đình Phùng đại diện Ban giám hiệu nhà trường đã phát biểu chào mừng các Tân sinh viên chính thức gia nhập Trường Đại học Nông Lâm và ngôi nhà chung Khoa Lâm nghiệp. Chúc các em khởi đầu một chặng đường mới với nhiều niềm vui, chủ động, sáng tạo, nỗ lực hơn trong học tập nhằm nâng cao trình độ bản thân để không phụ lòng mong mỏi của ba mẹ, thầy cô. Các em có quyết tâm, cố gắng và nỗ lực phấn đấu thì thành công cũng sẽ đến.

Tiếp theo, PGS.TS. Nguyễn Văn Minh – Phó trưởng Khoa đã giới thiệu khái quát lịch sử hình thành của Khoa, về chương trình đào tạo và cơ hội việc làm của ngành Lâm nghiệp, Quản lý tài nguyên rừng. Từ đó giúp các Tân sinh viên hiểu rõ hơn về quá trình học tập tại nhà trường và định hướng được nghề nghiệp của mình trong tương lai. Chúc các em có những kỷ niệm đẹp, học tập tốt trong chặng đường sinh viên dưới mái nhà chung Khoa Lâm nghiệp.

Thay mặt BCH Liên chi đoàn Khoa, thầy Đặng Thái Hoàng – Bí thư Liên chi đoàn (LCĐ) Khoa đã giới thiệu đôi nét về LCĐ Khoa và một số hoạt động Đoàn, Hội và các CLB sinh viên trong nhà trường. Qua đó giúp các em có thể tìm hiểu, tham gia vào các CLB, đội nhóm để có thể phát huy hết khả năng của mình trong sinh hoạt tập thể. Chúc các em học hết sức chơi hết mình để thỏa sức niềm đam mê của mình.

Trong dịp này, Khoa Lâm nghiệp cũng đã trao 20 suất học bổng khuyến học (5.000.000 đồng/suất) cho các bạn Tân sinh viên. Nguồn học bổng khuyến học này đến từ tổ chức FFD – Hà Lan; Hội chủ rừng Phát triển bền vững tỉnh Thừa Thiên Huế (TTH-FOSDA); các Thầy Cô và cựu sinh viên khoa Lâm nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Toàn cảnh buổi gặp mặt Tân sinh viên Khóa 57

TS. Hoàng Huy Tuấn – Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa phát biểu chào mừng

GS.TS. Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng

PGS.TS. Nguyễn Văn Minh – Phó trưởng Khoa giới thiệu về chương trình đào tạo và cơ hội việc làm

Sinh viên Hồ Anh Đào Nguyên – đại diện Tân sinh viên khóa 57 phát biểu cảm nghĩ

Thầy Đặng Thái Hoàng – Bí thư Liên chi đoàn Khoa giới thiệu một số hoạt động của Liên chi đoàn

TS. Hoàng Huy Tuấn – Trưởng khoa trao học bổng khuyến học cho các em Tân sinh viên

Ông Phạm Đình Văn – Phó chủ tịch Hội chủ rừng Phát triển Bền vững Thừa Thiên Huế (TTH-FOSDA) trao học bổng của Hội cho Tân sinh viên

Lãnh đạo Nhà trường, Thầy Cô và các em Tân sinh viên chụp ảnh kỉ niệm

Thầy cô và các em Tân sinh viên khoa Lâm nghiệp chụp ảnh kỉ niệm

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here