Kiểm tra tiến độ thực hiện đề tài NCKH cấp cơ sở năm 2022

0
101

Theo quy định quản lý đề tài KHCN cấp cơ sở của Trường Đại học Nông Lâm, vào lúc 14h00 ngày 13/9/2022 Khoa Lâm nghiệp tổ chức kiểm tra tiến độ thực hiện đề tài NCKH cấp cơ sở năm 2022 tại Trung tâm thực hành và nghiên cứu Lâm nghiệp Hương Vân.

Tham dự buổi kiểm tra, về phía phòng KH, HTQT & TTTV có ThS. Nguyễn Thị Như – chuyên viên phụ trách đề tài cấp trường và sinh viên. Về phía khoa Lâm nghiệp có thành viên Hội đồng khoa học và đào tạo Khoa, các chủ trì và thành viên đề tài cấp cơ sở và sinh viên.

Theo quyết định phê duyệt danh mục đề tài cấp cơ sở năm 2022 của nhà trường, khoa Lâm nghiệp có 17 đề tài NCKH giảng viên và 02 đề tài NCKH sinh viên. Đây là số lượng đề tài nhiều nhất từ trước đến nay mà giảng viên và sinh viên khoa Lâm nghiệp chủ trì và tham gia. Tại buổi kiểm tra, các chủ trì đề tài lần lượt báo cáo tình hình thực hiện đề tài các nội dung nghiên cứu đã thực hiện, các kết quả nghiên cứu đạt được, các sản phẩm của đề tài cũng như các kiến nghị, điều chỉnh (nếu có). Sau khi các chủ trì đề tài báo cáo, các thành viên Hội đồng KH&ĐT đã góp ý để các đề tài tiếp tục hoàn thiện. TS. Hoàng Huy Tuấn – chủ tịch Hội đồng thay mặt Hội đồng đánh giá hầu hết các đề tài triển khai đảm bảo các yêu cầu về nội dung theo đúng thuyết minh đã được nhà trường phê duyệt và tiến độ đặt ra. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý một số điều chỉnh của các đề tài cần phải được Hội đồng chấp nhận và cần nộp lại phiếu điều chỉnh theo quy định của nhà trường.

Sau khi báo cáo xong, các thành viên Hội đồng và các chủ trì đề tài đã tiến hành thăm quan một số mô hình bố trí thí nghiệm cũng như các kết quả nghiên cứu ban đầu của một số đề tài thực hiện tại Trung tâm.

Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra tiến độ thực hiện đề tài NCKH năm 2022

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here