Tập đoàn IKEA chia sẻ các vấn đề liên quan đến Chứng chỉ rừng bền vững và Chuỗi cung ứng gỗ có trách nhiệm

0
145

Sáng 3/6/2022, Khoa Lâm nghiệp đã phối hợp với Tập đoàn IKEA có buổi Seminar với chủ đề “Các vấn đề liên quan đến Chứng chỉ rừng bền vững và Chuỗi cung ứng gỗ có trách nhiệm”.

Buổi Seminar có sự tham dự của các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đến từ các lớp của khoa Lâm nghiệp.

Tại buổi seminar, ông Lương Quang Hùng (Chuyên gia cao cấp về chuỗi cung ứng gỗ của Tập đoàn IKEA) đã có bài chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh, bộ quy tắc ứng xử của Tập đoàn IKEA cũng như những vấn đề liên quan đến Chứng chỉ rừng bền vững, các thông tin về Chuỗi cung ứng gỗ có trách nhiệm. Sau bài chia sẻ, các em sinh viên được tham gia trò chơi để kiểm tra kiến thức và nhận những phần quà từ Tập đoàn IKEA. Đồng thời các em cũng đặt ra nhiều câu hỏi để làm rõ những vấn đề liên quan đến Chứng chỉ rừng bền vững, Chuỗi cung ứng gỗ có trách nhiệm, những cơ hội việc làm của sinh viên Lâm nghiệp sau khi ra trường.

Buổi Seminar được khép lại bằng những chia sẻ thực tế từ thầy giáo TS. Hoàng Huy Tuấn (Trưởng khoa Lâm nghiệp). Buổi Seminar đã kết thúc thành công, những người tham dự đã thu nhận được nhiều kiến thức cũng như nguồn tài liệu phong phú đến từ tổ chức IKEA và các giảng viên khoa Lâm Nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi Seminar

Toàn cảnh buổi seminar

Ông Lương Quang Hùng – Chuyên gia cao cấp về chuỗi cung ứng gỗ của Tập đoàn IKEA

TS. Hoàng Huy Tuấn – Trưởng khoa, chia sẻ một số thông tin từ thực tế thực hiện Chứng chỉ rừng và Chuỗi cung ứng gỗ có trách nhiệm

Các thành viên tham dự buổi seminar chụp ảnh lưu niệm

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here