Seminar trao đổi học thuật với Dự án FORMIS II – Tổng cục Lâm nghiệp.

0
444

Trong khuôn khổ hợp tác với dự án FORMIS II, Tổng cục Lâm nghiệp, chiều ngày 18 tháng 10 năm 2017, Khoa Lâm nghiệp, Trường Đại học Nông Lâm Huế đã tổ chức Seminar trao đổi học thuật với chủ đề “Hệ thống giám sát và Chia sẻ dữ liệu tài nguyên rừng ở Việt Nam”. Buổi chia sẻ học thuật đã thu hút hơn 100 sinh viên và giảng viên của Khoa Lâm nghiệp tham dự.

Tại Seminar, người tham dự đã được lắng nghe về “Hệ thống giám sát và Chia sẻ dữ liệu tài nguyên rừng ở Việt Nam” do ông Tapio Leppanen – Cố vấn trưởng của Dự án và các cộng sự trình bày. Đây là một hệ thống mới nhằm xây dựng một hệ thống Quản lý thông tin tích hợp hoàn thiện phục vụ cho công tác quản lý tài nguyên lâm nghiệp, cũng như công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học ở Việt Nam.
Ông Tapio – Cố vấn trưởng dự án FORMIS II trình bày về hệ thống giám sát và chia sẻ dữ liệu tài nguyên rừng
Tại buổi Seminar, sau khi lắng nghe các phần trình bày của các chuyên gia của Dự án, người tham dự đã có những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như đã đặt ra nhiều câu hỏi rất thiết thực, đặc biệt là phần đặt câu hỏi của nhiều bạn sinh viên của Khoa Lâm nghiệp, vì vậy buổi Seminar đã diễn ra rất sôi nổi với tinh thần cởi mở giữa người tham dự và người trình bày.
Sinh viên Khoa Lâm nghiệp đặt câu hỏi với các chuyển gia của Dự án FORMIS II
Trao đổi chuyên môn của TS. Hoàng Huy Tuấn – Phó Trưởng Khoa Lâm nghiệp với các chuyên gia của Dự án FORMIS II
TS. Nguyễn Văn Minh – Giảng viên Khoa Lâm nghiệp đặt câu hỏi với ông Tapio – Cố vấn trưởng của Dự án

Toàn cảnh Seminar

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here