Thư ngỏ

    0
    281

    Về việc tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Nông Lâm Huế
    (Tiền Thân là Đại học Nông nghiệp 2 – 1967–2017)

    Thư ngỏ

    Kính gửi:  – Cựu cán bộ viên chức, học sinh, sinh viên trường Đại học Nông Lâm Huế
    –  Các đối tác, doanh nghiệp đã, đang và sẽ có những hợp tác với Trường

    Trường Đại học Nông Lâm Huế (tiền thân là Trường Đại học Nông nghiệp 2) được thành lập ngày 14 tháng 8 năm 1967 theo quyết định số 124/CP của Thủ tướng chính Phủ. Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, sự tin tưởng của nhân dân và sự giúp đỡ quý báu của bạn bè trong nước và quốc tế, Trường Đại học Nông Lâm Huế đã từng bước xây dựng và phát triển, không ngừng lớn mạnh và đạt được nhiều thành tựu trong công tác đạo tạo và nghiên cứu khoa học. Nhà Trường đã vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng như: Huân chương lao động hạng nhất, huân chương độc lập hạng nhất, nhiều bằng khen của Thủ tướng chính phủ và các bộ ban ngành… Hiện nay, Trường Đại học Nông Lâm Huế là một trong những trường trọng điểm có uy tín trong việc đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho lĩnh vực Nông  – Lâm – Ngư nghiệp của các Tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, có nhiều giao lưu, trao đổi, hợp tác quốc tế với nhiều các trường đại học của các quốc gia như: Nhật Bản, Hà Lan, Thụy Điển, Bỉ, Đức, Thái Lan, Lào…..

    Năm 2017 đánh dấu mốc quan trọng trong lịch sử của Nhà trường – 50 năm xây dựng và phát triển (1967-2017). Trường Đại học Nông Lâm Huế sẽ long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường vào ngày 31 tháng 3 năm 2017. Đây là dịp để các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức, sinh viên và cựu sinh viên qua các thời kỳ gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm tốt đẹp, những truyền thống vẻ vang của Trường; là cơ hội gặp gỡ của bạn bè trong nước và quốc tế từng có liên kết, hợp tác và giao lưu với Nhà trường nhằm tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác và tình cảm giữa các bên.

    Để các hoạt động của lễ kỷ niệm 50 năm của Trường được tổ chức có ý nghĩa và thành công, Ban Giám hiệu Nhà trường rất mong nhận được sự hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần của Cựu Giáo viên, cựu học sinh – sinh viên của trường cũng như các cơ quan doanh nghiệp.

    Mọi sự ủng hộ đóng góp xin gửi về tài khoản: Trường Đại học Nông Lâm Huế; Tài khoản số: 0161000000268 tại Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Huế; Chủ tài khoản: Lê Văn An – Hiệu trưởng nhà trường.

    Nhà trường hy vọng sẽ nhận được phản hồi sớm từ phía Anh/Chị. Sự đóng góp và chia sẻ của Anh/Chị là niềm động viên to lớn đối với nhà Trường và Ban tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường. Một lần nữa, thay mặt Nhà trường, kính chúc Anh/Chị cùng gia đình sức khỏe và thành đạt. Xin trân trọng cảm ơn ./.

    Thành phố Huế, ngày 10 tháng 12 năm 2016
    HIỆU TRƯỞNG
    Đã kýPGS.TS. LÊ VĂN AN

    BÌNH LUẬN

    Please enter your comment!
    Please enter your name here