Công ty Canvas Gate, Inc (Nhật Bản) trao đổi hợp tác về chương trình thực tập sinh hưởng lương tại Nhật Bản với trường ĐHNL

0
421

Chiều qua (29.10.2018), trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty Canvas Gate, Inc (Nhật Bản). Tiếp Đoàn, có: PGS.TS. Trần Thanh Đức- Phó Hiệu trưởng trường ĐHNL cùng lãnh đạo các khoa: Lâm nghiệp, Cơ khí Công nghệ, lãnh đạo phòng Công tác sinh viên.

Về phía công ty Canvas Gate, Inc (Nhật Bản), có: Ông Kazuyoshi Aoki – Tổng Giám đốc công ty.

Ông Kazuyoshi Aoki – Tổng Giám đốc công ty Canvas Gate, Inc (Nhật Bản) phía tay phải

Tại cuộc họp, ông Kazuyoshi Aoki đã giới thiệu một số thông tin về lĩnh vực hoạt động của công ty, các chương trình hợp tác với một số đối tác của công ty tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, ông Kazuyoshi Aoki mong muốn tìm hiểu về các chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản của trường Đại học Nông Lâm đã thực hiện trong thời gian qua, như: nhu cầu của sinh viên đang học và đã tốt nghiệp đi thực tập, làm việc; số lượng sinh viên đã thực tập và làm việc; chi phí của 01 thực tập sinh khi đi làm việc; số lượng sinh viên đăng ký đi thực tập và làm việc hàng năm; mức lương cơ bản của sinh viên khi đi thực tập, làm việc ở Nhật Bản…để hai bên có thể tìm kiếm cơ hội hợp tác, trao đổi, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có khả năng thực tập và làm việc tại Nhật Bản trong thời gian tới.

Tiếp đó, lãnh đạo trường ĐHNL đã giải đáp một số vấn đề liên quan đến các chương trình thực tập của trường tại Nhật Bản. PGS. TS. Trần Thanh Đức hi vọng hai bên sẽ tiếp tục trao đổi để có những thỏa thuận phù hợp, tạo cho sinh viên có điều kiện học tập và làm việc ở nước ngoài, giúp sinh viên nâng cao tay nghề, các kỹ năng cần thiết, giao lưu văn hóa, đồng thời có thể nhận được lương ngay trong thời gian thực tập và làm việc tại Nhật Bản.

Ngay sau đó, ông Kazuyoshi Aoki đã tham gia dự giờ một số tiết học tại khoa Cơ khí công nghệ của trường ĐHNL nhằm mục đích nghiên cứu.

Lãnh đạo trường ĐHNL tại cuộc họp

Hai bên chụp hình lưu niệm

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here